top of page

Dây đai, dụng cụ đóng đai, bọ đai tại Bình Dương

Công ty TNHH MTV TM ĐÌNH THÀNH PHÁT với 10 năm kinh nghiệm trong ngành chuyên cung cấp dây đai tại bình dương các loại Dây đai nhựa pp, Dây đai nhựa pet, Dây đai nhựa polyester, dây đai thép, dây đai inox, Bọ đai, dụng cụ đóng dây đai nhựa, dụng cụ đóng dây đai thép các loại, chúng tôi luôn lưu kho số lượng hàng lớn và đảm bảo đủ hàng cho khách mọi lúc mọi thời điểm khách hàng cần, chúng tôi cam kết giao hàng với số lượng nhỏ cho khách hàng nếu có nhu cầu, và giảm giá với khách hàng mua số lượng lớn trong 1 lần, hãy liên hệ với chúng tôi để được phục vụ tốt nhất về chất lượng và giá cả.

Bên cạnh đó, chúng tôi cũng chuyên sửa chữa, bảo trì, bảo hành các loại máy đóng đai, chúng tôi cam kết nhanh và chi phí tốt nhất cho khách hàng

Với đội ngũ giao hàng linh động gồm xe máy và ô tô chúng tôi tự tin là đơn vị phục vụ khách hàng uy tín và chất lượng.

Hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin:

Mr Hóa SĐT: 0987173361 Zalo: 0987173361 Email: Daydaibinhduong@gmail.com Website: https://daydaibinhduong.wixsite.com/daydai

Các sản phẩm chủ lực của chúng tôi:

  • Dây đai nhựa PP, dùng cho đai tay, đai máy bán tự động, đai máy tự động

  • Dây đai nhựa PET

  • Dây dai thép mã kẽm và thép dầu

  • Bọ đai dây thép, dây pet, dây pp

  • 3 Loại dụng cụ đóng đai thịnh hành dùng cho dây đai pp tự động, dây đai nhựa chung và dây đai thép


Featured Posts
Check back soon
Once posts are published, you’ll see them here.
Recent Posts
Archive
Search By Tags
No tags yet.
Follow Us
  • Facebook Basic Square
  • Twitter Basic Square
  • Google+ Basic Square
bottom of page