top of page

Quy trình sản xuất dây đai nhựa pp

Dây đai nhựa pp là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay do những tính năng ưu việc mà nó mang lại cho người dùng. Chắc hẳn mọi số người sẽ tò mò không biết quy trình sản xuất dây đai nhựa pp diễn ra như thế nào mà lại mang đến nhiều ưu điểm như vậy? Để được giải đáp thắc mắc, mời mọi người cùng tham khảo bài viết sau.

Dây chuyền sản xuất dây đai bình dương rất đơn giản, nguyên liệu đầu vào polyprotyle thương phẩm được cho vào máy để làm nóng và tạo hình cho sản phẩm. Trong quá trình trộn thì công thức hỗn hợp của mỗi công ty lại khác nhau, một số công ty vì muốn tăng lợi nhuận trước mắt còn trộn một số nguyên liệu không đảm bảo và quá trình sử dụng có thể gây thiệt hại cho khách hàng. Tuy nhiên, tại dây đai nhưa Gia Khánh, chúng tôi thấu hiểu được những khó khăn trong quá trình kinh doanh của các khách hàng, nên luôn cố gắng nâng cao cải tiến chất lượng sản phẩm. Sản phẩm của chúng tôi được tăng độ chắc chắn và có thể chịu được lực cao từ đó giảm bớt rủi ro cũng như tăng lợi nhuận cho khách hàng.

Sau khi hỗn hợp được trộn đặc sánh hệ thống máy tự động sẽ đổ vào để cuốn thành dây. Đây là quá trình sản phẩm được hoàn thành, nếu khách hàng có yêu cầu in ấn thì ngay trong quá trình này chúng tôi sẽ đặt khuôn vào để sản phẩm mang thương hiệu của khách hàng.

Quy trình sản xuất dây đai nhựa pp

Ngoài ra, do dây đai nhựa pp được sản xuất từ chất liệu polyprotylen, hỗn hợp bám dính, màu sắc trên dây truyền sản xuất hiện đại nên sản phẩm có chất lượng cao và cho ra sản phẩm nhanh chóng. Cũng chính vì vậy sản phẩm này an toàn tuyệt đối và không gây dị ứng, thân thiện với môi trường.

Chúng tôi cam kết các sản phẩm dây đai nhựa pp tại công ty Gia Khánh:

• Được sản xuất trên dây truyền hiện đại, đảm bảo chất lượng.

• Nguyên liệu từ những nhà cung cấp tin cậy rất an toàn, chịu được lực cao và thân thiện với môi trường.

• Sản xuất đúng quy trình.

• Giao hàng tận nơi cho khách hàng.

Hi vọng những thông tin dây đai nhựa Gia Khách cung cấp trên sẽ giải đáp phần nào thắc mắc về quy trình cũng như công đoạn sản xuất dây đai nhựa pp cho mọi người.


Featured Posts
Check back soon
Once posts are published, you’ll see them here.
Recent Posts
Archive
Search By Tags
No tags yet.
Follow Us
  • Facebook Basic Square
  • Twitter Basic Square
  • Google+ Basic Square
bottom of page