top of page

Hướng dẫn cách đóng gói hàng hóa

Đóng gói hàng hóa, đều cần sự có mặt của dây đai bình dương, Nó giúp cho việ giữ cố định sản phẩm không bị hư hại đỏ bể khi được di chuyển từ nơi này đến nơi khác. Dưới đây là một số cách đóng gói sản phẩm.

1. Đối với hang điện tử

Các sản phẩm điện tử như máy tính xách tay, máy in, điện thoại, màn hình...Đều sử dụng chất liệu đệm mút, xốp có đặc tính đệm có nhiều tác động. Những miếng xốp khí này bảo vệ các mặt hàng dễ vỡ khỏi va chạm và ảnh hưởng trong các điều kiện xử lý gói hàng bình thường và duy trì mức độ bảo vệ này trong toàn bộ quá trình phân phối. Những xốp khí này được thiết kế đặc biệt và được sản xuất trước phù hợp với các kích thước và trọng lượng của sản phẩm. 2. Đối với các mặt hàng là chất liệu thủy tinh, đồ dễ vỡ.

Sản phẩm như nước hoa, bóng đèn, gốm sứ, tượng...sử dụng chất liệu là màng xốp khí cuộn kín sản phẩm. Giúp bảo vệ sản phẩm chống va đập. Hay sử dụng các loại giấy chuyên dùng cho đóng gói. Sản phẩm sẽ không bị hư hỏng do va chạm vào nhau và được bảo vệ không bị rung do lực truyền từ ngoài vào thùng. Tấm xốp được sử dụng đủ để đảm bảo các mặt hàng bên trong thùng k bị di chuyển khi thùng bị lắc.

3. Đối với chai lọ chứa chất lỏng.

Các bình, chai kị chứa chất lỏng phải được bịt kín không cho chất lỏng chảy ra ngoài dù là bị dốc ngược. Nếu như nhiều chai lọ để trong một thùng phải được ngăn cách bởi vách ngăn hoặc dùng các vật liệu có độ đàn hồi kém giữa các khoảng trống để không cho xê dịch sản phẩm.

4. Đối với các vật phẩm cuộc tròn

Vật phẩm cuộn tròn kể đến như tranh vẽ, bản đồ...được cuộn tròn cột dây lại và được cho vào ống hoặc bọc bởi giấy có độ giai rồi cho vào hộp giấy.

5. Đối với thiết bị máy móc.

Nên sử màng pe, màng xốp khí, vật chèn lót cẩn thận và đóng kín trong thùng gỗ.


Featured Posts
Check back soon
Once posts are published, you’ll see them here.
Recent Posts
Archive
Search By Tags
No tags yet.
Follow Us
  • Facebook Basic Square
  • Twitter Basic Square
  • Google+ Basic Square
bottom of page